Monday, June 22, 2009

My Unicef Child

ഹൊ..ഒരു ബ്ലോഗ് തുടങ്ങണം ഒരു ബ്ലോഗ് തുടങ്ങണം എന്ന് വിചാരിച്ചിട്ട് കുറെ കാലായി. ജീവിത പ്രാരാബ്ദങ്ങള്‍ കാരണം ഞാന്‍ ആ വിചാരം HOLDil വച്ചിരിക്കുകയായിരുന്നു .പിന്നീടെപ്പോഴോ അത് Reconsider ചെയ്തപ്പോള്‍ ആശയദാരിദ്രം ചന്തുവിനെ തോല്‍പ്പിച്ചു. പിന്നിതെന്താ ഇപ്പൊ എന്ന് ചോദിച്ചാല്‍ എന്റെ ഫ്രണ്ട് സവിന്‍റെ നിര്‍ബന്ധം മൂലമാണ്. എന്തെഴുതിയാലും വയിച്ചുകൊല്ലാമെന്നു പറഞ്ഞവന്‍ അവന്റെ dadiയെയും മമ്മിയെയും പിടിച്ചു സത്യം ചെയ്തിട്ടുണ്ട് . അബ്രഹാം ലിങ്കന്‍ പതിനൊന്നു തവണ fail ആയതിനു ശേഷമാന്നു പ്രസിടണ്ടായതെന്നും സൊ എന്‍റെ തോല്‍വി ഈസ്‌ നോട്ട് എ ബിഗ്‌ ഡീല്‍ എന്നെല്ലാം പറഞ്ഞപ്പോ സ്വതവേ ദുര്‍ബലഹൃദയനായ ഞാന്‍ അതില്‍ വീണുപോയി. എങ്ങിനെ ബ്ലോഗ് എഴുതണം എന്ന് നോക്കാനായി ആദ്യം ചെയ്തത്‌ വലിയ വലിയ കുടുംബത്തില്‍ പിറന്ന ബ്ലോഗുകള്‍ വായിച്ചു നോക്കുകയായിരുന്നു. പിന്നീട് ബ്ലോഗ്‌ തുടങ്ങണം എന്നാലോചിക്കുമ്പോള്‍ Jurassic Parkil കെട്ടിയിട്ടിരിക്കുന്ന ആടിനെ ആണ് ഓര്‍മവരുന്നത്.അതിന്‍റെ എല്ലാം മുന്‍പില്‍ എന്റെ "ബ്ലും"നു യുനിസെഫ്‌ പരസ്യത്തിലെ കുട്ടിയുടെ ഇമേജെ ഉണ്ടാകൂ എന്ന് മനസിലയെന്കിലും ബാക്കി പത്തു തവണ ഇനിയും fail അയാലല്ലേ പ്രസിടണ്ടാകാന്‍ പറ്റുള്ളൂ . സൊ guys...ഇതാന്നു എന്‍റെ ബ്ലും ...എന്‍റെ Unicef Child.

6 comments:

  1. machaane kidilam..>!! Padolski...!!! nee muttanaada...! anyways hats off to u dude....atleast u had a mind to do all thses things.!!

    ReplyDelete
  2. kaanan chetta enikum thonni thudangi swanthamaayoru blog...add more characters to
    hamara bblumm..................................................

    ReplyDelete
  3. aliya kollam pakshe namukuttulla aa pani vendayerunnuu....jant tu vere arooo bomabyele poyathane..........shanto

    ReplyDelete
  4. eda...Axe effect, padolski...!!!! iniyum ezhuthu.....

    ReplyDelete
  5. സ്വാഗതം സഖേ
    :-)
    ഉപാസന

    ReplyDelete